• ถ้ำนาคา  • ถ้ำนาคี
สักการะ 3 พระธาตุ  • พระธาตุเรณู • พระธาตุพนม
• พระธาตุน้อยศรีบุญเรือง
• ขอพรพญาศรีสัตตนาคราช • ชมหินสามวาฬ
• ขอพรเจ้าปู่อือลือ ณ ตำหนักปู่อือลือ  
• ล่องเรือบึงโขงหลง เกาะดอนโพธิ์

มูเตลู ถ้ำนาคา ถ้ำนาคี สักการะ 3 พระธาตุศักดิ์สิทธิ์ 3 วัน 2 คืน โดยสายการบิน Nok Air (DD)

4.0
รหัสทัวร์
: BIZQQBKN-DD001
รหัสโปรแกรม
ทัวร์
: ไทย
สายการบิน
ระยะเวลา
เส้นทาง
: บึงกาฬ

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

• ถ้ำนาคา • ถ้ำนาคี สักการะ 3 พระธาตุ • พระธาตุเรณู • พระธาตุพนม • พระธาตุน้อยศรีบุญเรือง • ขอพรพญาศรีสัตตนาคราช • ชมหินสามวาฬ • ขอพรเจ้าปู่อือลือ ณ ตำหนักปู่อือลือ • ล่องเรือบึงโขงหลง เกาะดอนโพธิ์

รายละเอียดทัวร์

  • 04.30 น.

    คณะเดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบินนกแอร์โดยมีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับ และอำนวยความสะดวกเรื่องบัตรโดยสารที่นั่งและเช็คสัมภาระก่อนเดินทาง

    07.00 น.

    ออกเดินทางสู่ จังหวัดสกลนคร โดยเที่ยวบินที่ DD360 (DMK-SNO 07.00-08.10) **ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน ***ไม่รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่อง ท่านสามารถซื้อน้ำหนักกระเป๋าก่อนเดินทาง 7 วัน (มีค่าใช้จ่าย)

    08.10 น.

    เดินทางถึงสนามบินสกลนคร นำท่านขึ้นรถตู้ปรับอากาศเดินทางสู่จังหวัดนครพนม นำท่านสักการะ พระธาตุเรณู จำลองมาจากพระธาตุพนมองค์เดิม ภายในเจดีย์บรรจุพระไตรปิฎก พระพุทธรูปทองคำ พระพุทธรูปเงิน เพชรนิลจินดา หน่องา เครื่องกกุธภัณฑ์ของพระยาและเจ้าเมือง รวมถึงสิ่งของอื่นๆ ที่ชาวบ้านบริจาคด้วแรงศรัทธา จากนั้นนำท่านสักการะ พระธาตุพนม พระธาตุประจำคนเกิด "ปีวอก" และ "วันอาทิตย์" ภายในพระธาตุได้บรรจุอุรังคธาตุหรือกระดูกส่วนหน้าอกของพระพุทธเจ้า

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 1)
    เดินทางสู่ พระธาตุน้อยศรีบุญเรือง บรรจุพระอุรังคธาตุ จากพระมหากัสสปะเถระผู้อัญเชิญมาจากชมพูทวีปเพื่อมาประดิษฐานที่ภูกำพร้า แต่ว่าไม่สามารถจะแบ่งพระอุรังคาตุให้ได้ พระมหากัสสปะเถระจึงได้ เหาะกลับไปอัญเชิญพระอังคารของพระพุทธเจ้าแบ่งมาให้แทน สร้างขึ้นในสมัยพระยานันทเสนซึ่งเป็นกษัตริย์ครองเมืองศรีโคตรบูรณ์ เดิมตั้งดินแดนที่ใต้ปากเซบั้งไฟ ประเทศลาว ต่อมาหลังจากพระยานันทเสนทิวงคตได้เกิดโรคระบาดจึงได้ย้ายเมืองมาตั้งเหนือพระธาตุพนมในดงไม้รวก จึงขนานนามเมืองขึ้นว่า มรุกขนคร แล้วได้มีการสร้างพระธาตุน้อยเกิดขึ้นเพื่อบรรจุพระอังคารของพระพุทธเจ้า ให้เป็นพระธาตุบริวารขององค์พระธาตุ
    หลังจากนั้นนาท่านสักการะ พญาศรีสัตตนาคราช พญานาคขดหาง 7 เศียร มีลาตัวเดียวขนาดใหญ่ประดิษฐานบนแท่นฐานแปดเหลี่ยม กว้าง 6 เมตร ความสูงทั้งหมดรวมฐาน 15 เมตร สามารถพ่นน้ำได้ แสดงถึงความเชื่อความศรัทธาต่อเรื่องพญานาคของชาวไทย และชาวลาวที่อาศัยอยู่ริมฝั่งแม่น้าโขง
    ชมพระอาทิตย์ตกที่ จุดชมวิว หินสามวาฬ หนึ่งในจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ป่าภูสิงห์ ตั้งอยู่ในอำเภอศรีวิไล จังหวัดบึงกาฬ ในเขตพื้นที่อนุรักษ์เขตป่าสงวนแห่งชาติป่าดงดิบกะลา ป่าภูสิงห์ และป่าดงสีชมพู ซึ่งเต็มไปด้วยกลุ่มของก้อนหินรูปทรงต่างๆ ที่สวยงามแปลกตาและถ้ำกระจายอยู่ทั่วทั้งพื้นที่ สามารถแวะชมได้หลายจุด รวมถึงหินสามวาฬ ที่มีลักษณะเป็นหินขนาดใหญ่ติดหน้าผาสูง เหตุผลที่เรียกว่า หินสามวาฬ เพราะลักษณะของจุดชมวิวนี้เป็นก้อนหินขนาดใหญ่ 3 ก้อน รูปร่างคล้ายปลาวาฬเรียงกันยื่นออกไปสู่หน้าผา หากมองในมุมสูงจะเหมือนกลุ่มวาฬที่มีพ่อ แม่ ลูก จึงเรียกกันว่า หินสามวาฬ ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สวยงามโดดเด่นของภูสิงห์ สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า เบื้องหน้าคือ วิวของผืนป่าเขียวขจีและสายหมอกบาง หินสามวาฬสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี และตลอดทั้งวัน

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 2)

    ที่พัก

    เข้าสู่ที่พัก JB PLACE หรือ THE ONE HOTEL หรือ ที่พักในระดับเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 3)
    นำท่านเดินทางสู่ ถ้ำนาคา ถ้ำสวย Unseen สุดลึกลับ ใน อุทยานแห่งชาติภูลังกา สถานที่ท่องเที่ยวที่มีตำนานความเชื่อท้องถิ่นเรื่องของพญานาค ด้วยลักษณะทางกายภาพของกลุ่มหินที่พบภายในถ้ำ ว่ามีรูปร่างคล้ายกับงูขดเลื้อยไปมา และมีบริเวณด้านนอกเหมือนเกล็ดงู ทำให้เกิดจินตนาการว่าเหมือนกับงูยักษ์กลายเป็น (ใช้เวลาเดินขึ้น-ลง ประมาณ 3-4 ชั่วโมง) (ลูกค้าต้องแจ้งชื่อ-นามสกุลผู้เดินทางจริงและเช็ควันเดินทางอีกครั้ง เนื่องจากอุทยานจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวต่อวันไม่เกินวันละ 350 คน ขอสงวนสิทธิ์ปรับเปลี่ยนวันเดินทางกรณีที่จำนวนนักท่องเที่ยวได้มีการจองเข้าอุทยานเต็มจำนวนแล้ว)

    สำคัญ

    เอกสารที่ต้องใช้สำหรับขึ้นถ้ำนาคา หลักฐานการรับวัคซีนตามเกณฑ์ที่ ศบค. กำหนด ( 2-3 เข็ม ) หรือ หลักฐานผลการตรวจเชื้อ "ด้วยวิธีการ RT-PCR " หรือ "ATK ภายใน 48 ชั่วโมง จากสถานพยาบาลของรัฐหรือเอกชน" ที่รับรองโดยเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ว่าไม่พบเชื้อ (ผลเป็นลบ)

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร ( มื้อที่ 4 )
    นำท่านขอพร ศาลเจ้าปู่อือลือนาคราช ไหว้ขอพรปู่อือลือ ณ ตำหนักปู่อือลือ วัดสว่างวารี อ.บึงโขงหลงล่องเรือ สู่ เกาะดอนโพธิ์ (ใช้เวลาล่องเรือ ประมาณ 5-40นาที // รวมเวลาไป-กลับ ประมาณ 1-2 ชั่วโมง)

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 5)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 6)
    ออกเดินทางสู่ ถ้ำนาคี อุทยานแห่งชาติภูลังกา (ฝั่งนครพนม) ลักษณะของถ้ำนาคีจะคล้ายกับถ้ำนาคา มีเพิงหินใหญ่มีลวดลายของเกล็ดพญานาคบนพื้นผิวของหิน ลักษณะเหมือนหินหัวงูอยู่ไม่ไกลกัน ชาวบ้านและผู้สำรวจมองเห็นเป็นรูปร่างคล้ายกับพญานาคขดตัวกกไข่ มีทั้งส่วนเศียรและลำตัว ภายในถ้ำนาคีมีหินรูปร่างคล้ายกับนกยูงหันหลังอยู่ด้วย แต่บางคนก็บอกว่าคล้ายกับส่วนหัวงูมากกว่า ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละบุคคล ด้านในสุดของถ้ำจะมีพระพุทธรูปให้กราบไหว้ขอพร หากเดินทางต่อไปอีกราวครึ่งกิโลเมตรก็จะมีจุดชมวิว ผานาคี เป็นจุดชมวิวแม่น้ำโขงที่งดงาม มีจุดนั่งพักเป็นระยะ บางช่วงมีปีนบันไดสูงชัน จะมีป้ายท่องเที่ยวบอกเป็นจุดๆ ยังคงความเป็นธรรมชาติรายล้อมไปด้วยป่าไม้สีเขียว
    กรณีฝนตกจะทางอุทยานฯจะปิดการขึ้นเขาทุกกรณี

    สำคัญ

    เอกสารที่ต้องใช้สำหรับขึ้นถ้ำนาคี หลักฐานการรับวัคซีนตามเกณฑ์ที่ ศบค. กำหนด ( 2-3 เข็ม ) หรือ หลักฐานผลการตรวจเชื้อ "ด้วยวิธีการ RT-PCR " หรือ "ATK ภายใน 48 ชั่วโมง จากสถานพยาบาลของรัฐหรือเอกชน" ที่รับรองโดยเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ว่าไม่พบเชื้อ (ผลเป็นลบ)

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 7)
    เดินทางกลับสู่ สกลนคร (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)

    17.40น.

    ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานดอนเมือง เที่ยวบิน DD369 (SNO-DMK 17.40-18.45)**ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน ***ไม่รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่อง ท่านสามารถซื้อน้ำหนักกระเป๋าก่อนเดินทาง 7 วัน (มีค่าใช้จ่าย)

    18.45น.

    เดินทางถึงท่าอากาศดอนเมือง กรุงเทพ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
    หมายเหตุ: โปรแกรมทัวร์อาจเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาพอากาศ / การจราจร / เที่ยวบินเปลี่ยนแปลง โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าเพื่อให้ท่านได้เที่ยวครบตามโปรแกรม และคำนึงถึงผลประโยนช์ของท่านเป็นหลัก

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3

เงื่อนไขโปรแกรมทัวร์

Overview

หมายเหตุ (กรุณาอ่านรายละเอียดทุกข้อหมายเหตุ)
1. กรุณาปฏิบัตรตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ เพื่อเป็นไปตามมาตรฐาน SHA (มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้าน  
สุขอนามัย) และเพื่อความปลอดภัยในการท่องเที่ยว
2. กรุณาจองล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 14 วัน
3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทาง หรือปรับราคาค่าบริการขึ้น หรือยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่มีผู้ร่วม
คณะไม่ถึง 8 ท่าน โดยบริษัทจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้า
4.กำหนดการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมของหมู่คณะ เวลา สภาพการจราจร และสภาพภูมิอากาศใน
 ขณะนั้น โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
5.บริษัทขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก หรือเลื่อนการเดินทาง ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ครบตามจำนวนที่กำหนด

การจองทัวร์และสำรองที่นั่ง 
1.กรุณาส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาหนังสือเดินทาง ให้ทางบริษัทฯ ก่อนการเดินทางอย่างต่ำ 10 วัน  
2.รายการทัวร์เมื่อชำระเงินแล้ว ไม่สามารถยกเลิก และไม่สามารถคืนเงินได้ทุกกรณี
3.ชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน ไม่มีการชำระมัดจำ
4.ไม่สามารถเลื่อนหรือเปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้
5.โปรแกรมทัวร์อาจมีการสลับลำดับการเที่ยวเพื่อความเหมาะสม
6.ไม่สามารถคืนเงินบางส่วนกรณีที่ไม่ได้ร่วมทริปในบางวัน

***โปรแกรมทัวร์อาจเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาพอากาศ / การจราจร /ไฟท์บินเปลี่ยนแปลง โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าเพื่อให้ท่านได้เที่ยวครบตามโปรแกรม และคำนึงถึงผลประโยนช์ของท่านเป็นหลัก***

ข้อแนะนำสำหรับการเดินทาง ในช่วงภาวะ โควิท 19 มาตรการการบริการบนรถ
1.กรุณาตราจสอบมาตการเข้า-ออกของจังหวัดและปฎิบัติตามอย่างเคร่งคัด
2.สมาชิกต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง
3.ก่อนขึ้น-ลงรถทุกครั้ง ทางบริษัทจะมีมาตรการ วัดไข้ และ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์บนรถทางบริษัทขออนุญาต งดแจก   
   ขนม-อาหารว่าง ระหว่างที่อยู่บนรถ

การยกเลิกการเดินทาง
***เงื่อนไขการยกเลิกทัวร์เป็นไปตามพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์***
1. แจ้งยกเลิกการเดินทางล่วงหน้า ไม่น้อยกว่า 30 วัน คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
2. แจ้งยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน ยึดเงิน 50% จากยอดที่ลูกค้าชำระมา ส่วนที่เหลือ 50% หัก    ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ถ้ามี)
3. แจ้งยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 15 วันของการเดินทาง ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินทั้งหมด
** กรณีมีเหตุให้ยกเลิกทัวร์ โดยไม่ใช่ความผิดของบริษัททัวร์ ทางบริษัทคืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี)อาทิเช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และค่าใช้จ่ายจำเป็นอื่นๆ

อัตรานี้รวม

อัตรานี้รวม
1.บัตรโดยสารชั้นประหยัด (ไม่รวมน้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่อง)
2.รถนำเที่ยว รถท้องถิ่น และเรือ ตามรายการท่องเที่ยว (แบบจอยทัวร์)
3.โรงแรมที่พัก 2 คืน ตามที่ระบุในรายการ หรือเทียบเท่า(พักได้ 2-3 ท่าน) / กรณีพักเดี่ยวมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) โรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED (เตียงใหญ่ 1 เตียง) แทน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือหากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED (เตียงใหญ่ 1 เตียง) ทางโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) แทน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM 3 ท่าน 1 ห้อง ท่านที่ 3 อาจเป็นเตียงเสริม หรือ SOFA BED หรือเสริมฟูกที่นอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้นๆ
4.ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
5.ค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยว ตามที่ระบุในรายการทัวร์
6.มัคคุเทศก์ดูแลตลอดการเดินทาง
7.ประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)

อัตรานี้ไม่รวม

1.ไม่รวมน้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่อง // ค่าน้ำหนักสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 15 กิโลกรัม ราคา 550 บาทต่อเที่ยว
(หากต้องการซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่ม รบกวนแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อน 3 วันทำการ)
2.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ที่นอกเหนือรายการทัวร์ที่ระบุ อาทิ ค่าอาหารและเครื่องดื่ม ค่ารักษาพยาบาล (ในกรณีที่เกิดจากการเจ็บป่วยด้วยโรคประจำตัว) ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ และอาหารสำหรับมุสลิม โปรดติดต่อบริษัททัวร์ กรณีต้องการทานแยกจากเซตโต๊ะทัวร์ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
3.ค่าใช้จ่ายที่มีการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว ที่เกิดจากผู้เดินทางเอง
4.ค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยว สำหรับชาวต่างชาติที่ต้องชำระเพิ่ม อาทิ ค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติ
5.ทิปมัคคุเทศก์ และพนักงานขับรถ จำนวน 300 บาท/ลูกค้า 1 ท่าน
6.ค่าทิปไกด์ถ้ำนาคา และ นาคี ตามความพึงพอใจ 
7.ค่าชุดบวงสรวง บายศรี ฯลฯ
8.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% กรณีต้องการใบเสร็จ (รบกวนแจ้งก่อนทำการชำระเงิน)

รหัสทัวร์ : BIZQQBKN-DD001